CHI NHÁNH CÔNG TY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

Chiều 07/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chi nhánh Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trình Hàng hải tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Trung Kiên- Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Lê Hữu Quảng- Tổng Giám đốc; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Chi nhánh cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Chi nhánh.

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Ngọc- Phó tổng giám đốc Công ty, kiêm Giám đốc Chi nhánh trình bày Báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, trong báo cáo nêu rõ khó khăn lớn nhất giai đoạn hiện nay là công tác thị trường. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, sự hỗ trợ và phối hợp có hiệu quả của các Phòng, đơn vị trong Công ty và sự cố gắng quyết tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, trong 6 tháng đầu năm 2023 Chi nhánh đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận do Công ty giao. Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, Chi nhánh quyết tâm có sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác thị trường, tạo sự đột phá trong công tác đầu tư, khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo, phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được  Công ty giao, tiếp tục giữ vững sự ổn định sản xuất để đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động.

Tiếp đó, Hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận của các đại biểu, cơ bản thống nhất với Báo cáo sơ kết của Chi nhánh và kiến nghị một số giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế cũng như đóng góp các ý kiến để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, khoa học công nghệ và công tác quản trị sản xuất.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Trung Kiên ghi nhận sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, người lao động của Chi nhánh,  tuy nhiên Chi nhánh cần lưu ý về công tác tìm kiếm việc làm, đảm bảo sản lượng để duy trì sự ổn định, bền vững trong hoạt động sản xuất. Về công tác phát triển thị trường, Chi nhánh cần tập trung các công việc mang tính chiến lược, giữ vững mối quan hệ với các Chủ đầu tư truyền thống, giữ gìn, quảng bá thương hiệu, lấy sự hài lòng của Chủ đầu tư là thước đo. Lãnh đạo Chi nhánh cần quan tâm, phát triển lực lượng đoàn viên thanh niên, phát huy tính tiên phong, gương mẫu trong học tập nâng cao trình độ, năng lực, làm chủ phần mềm hiện đại mà Công ty đã đầu tư.

Trong phần phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc Lê Hữu Quảng đã có những đánh giá và đề nghị Chi nhánh cần có sự thay đổi phương pháp tổ chức thực hiện, đặc biệt lưu ý củng cố về thương hiệu, quyết tâm trong việc thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ hướng tới sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, nâng cao năng suất lao động và quảng bá hình ảnh Công ty.  Kiên trì thực hiện văn hoá doanh nghiệp “Lấy khách hàng làm trung tâm”, tiếp tục duy trì và phát huy nề nếp văn hoá truyền thống của CMB. Nâng cao chất lượng công tác tư vấn, chú trọng bám sát, đồng hành với Chủ đầu tư từ các bước ban đầu của dự án đến khi hoàn thành nghiệm thu đưa vào sử dụng. Công đoàn và Đoàn thanh niên Chi nhánh đồng hành với Công ty trong công tác đổi mới sáng tạo khoa học công nghệ.

Phát biểu giải đáp các ý kiến tham luận của các đại biểu tại Hội nghị, đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Công ty, đồng chí Đinh Văn Ngọc cám ơn và tiếp thu những ý kiến đã đóng góp. Trong thời gian tới, Chi nhánh sẽ có kế hoạch và giải pháp quyết liệt để khắc phục kịp thời những tồn tại, hạn chế, có giải pháp cụ thể triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao trong năm 2023./. Một số hình ảnh Hội nghị sơ kết của Chi nhánh.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH HÀNG HẢI DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NHỚ CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

27/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng 27/7/2023, Công ty đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội và tại đền thờ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại thành phố Hải Phòng.

Chi tiết

CMB – TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2023

27/04/2023

Sáng 26/4/2023, tại Hà Nội, Công ty CP Tư vấn XDCT Hàng hải (CMB) tổ chức Đại hội Đồng cổ đông thường niên năm 2023. Tham dự Đại hội có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban điều hành và các cổ đông được ủy quyền.

Chi tiết

CMB – TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

20/04/2024

Sáng 19/4/2024, CMB đã tổ chức Đại hội Đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Điều hành và các cổ đông.

Chi tiết