CMB – TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 2079/KHLT-HHVN-CĐHHVN ngày 21/11/2022, chiều ngày 26/4/2022, CMB tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023. Hội nghị được tổ chức tại Văn phòng Công ty và trực tuyến với các Chi nhánh tại Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị là hình thức thực hiện dân chủ trực tiếp để người lao động phát huy tốt quyền dân chủ trong tham gia quản lý, xây dựng công ty, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Qua đó xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn đinh, tiến bộ giữa người lao động và người sử dụng lao động, góp phần xây dựng công ty phát triển ổn định, bền vững.

Dự hội nghị có đồng chí Lê Phan Linh, UVBCH Tổng liên doàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn VIMC; đồng chí Phạm Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; các đồng chí lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn và hơn 150 cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn công ty.

Báo cáo tại hội nghị, đồng chí Lê Hữu Quảng, Tổng giám đốc đã làm rõ kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, kế hoạch năm 2023; nhận diện các khó khăn, thách thức; chiến lược phát triển Công ty trong thời gian tới. Đồng chí Trần Hải Thanh, Chủ tịch Công đoàn báo cáo, đánh giá việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các chế độ, chính sách đối với người lao động, các đề xuất, kiến nghị của người lao động…; Hội nghị nghe ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Phan Linh đã ghi nhận, biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ của công ty; kết quả hoạt động của tổ chức Công đoàn và tiếp tục quán triệt, yêu cầu đơn vị phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế; tiếp tục thực hiện tốt chính sách đối với người lao động và đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2023.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Hữu Quảng, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, trân trọng cảm ơn Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã luôn quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ CMB trong thời gian qua; trân trọng cảm ơn lãnh đạo, cán bộ công nhân viên các thế hệ đã đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Công ty trong suốt chặng đường phát triển 57 năm qua. Tiếp đó, đồng chí Lê Hữu Quảng giải thích, làm rõ và tiếp thu các ý kiến đóng góp của người lao động.

Hội nghị nghe dự thảo Nghị quyết và biểu quyết thông qua với sự tán thành 100%.

Một số hình ảnh của hội nghị

CÔNG TY CMB CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

09/03/2023

Nhân dịp Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 – 08/3/2023), Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trình Hàng hải đã tổ lễ kỷ niệm tại văn phòng Công ty và hai chi nhánh tại TP.Hải Phòng và TP.Hồ Chí Minh để chúc mừng chị em là cán bộ CNV của Công ty, Chi nhánh.

Chi tiết

ĐẠI HỘI CHI BỘ CHI NHÁNH CÔNG TY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2022-2025

21/11/2022

Được sự chỉ đạo và thống nhất của BCH Đảng bộ Công ty CP Tư vấn Xây dựng Công trình Hàng hải, ngày 19/11/2022, Chi bộ Chi nhánh Công ty tại Tp. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức  Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị  Công ty Phạm Trung Kiên đã tham dự và chỉ đạo tại Đại hội. Tham dự Đại hội còn có toàn bộ các đảng viên của Chi bộ và các quần chúng ưu tú là Đoàn viên Công đoàn và Đoàn thanh niên.

Chi tiết

CMB – TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 – 2028

27/04/2023

Chiều 26/4/2023, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trình Hàng hải (CMB) đã tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Chi tiết