HỘI THẢO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Sáng 25/01/2024, CMB đã tổ chức hội thảo Khoa học công nghê, đổi mới sáng tạo, tham dự hội thảo có Lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ, công nhân viên người lao động.

Hội thảo đã nghe báo cáo kết quả của thực hiện các nhiệm vụ gồm: Kết quả số hóa các sản phẩm quy hoạch, dự án trên nền tảng ArcGIS; Ứng dụng phần mềm FLEXTERM SIMULATION trong tính toán, mô phỏng công nghệ khai thác cảng (trong đó có các cảng Container tự động); Kết quả ứng dụng BIM trong thiết kế công trình hạ tầng, công trình dân dụng; ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công tác tư vấn và các vấn đề kỹ thuật rút ra từ các công trình năm 2023.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phạm Trung Kiên ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị của các nhóm chuyên gia, các đề tài báo cáo tại hội nghị chi tiết, đầy đủ, được các chủ đầu tư, các cơ quan quản lý đánh giá cao về tính thực tiễn và ứng dụng. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, cần tiếp tục thúc đẩy phong trào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo gắn với một đơn vị tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

CMB TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 9 THÁNG ĐẦU NĂM, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2023

16/10/2023

Ngày 13/10/2023, CMB tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên  và các đồng chí lãnh đạo Chi nhánh, cán bộ chủ chốt của Công ty, Chi nhánh.

Chi tiết

HỘI THẢO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

26/01/2024

Sáng 25/01/2024, CMB đã tổ chức hội thảo Khoa học công nghê, đổi mới sáng tạo, tham dự hội thảo có Lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ, công nhân viên người lao động.

Chi tiết

ĐẠI HỘI CHI BỘ CHI NHÁNH CÔNG TY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2022-2025

21/11/2022

Được sự chỉ đạo và thống nhất của BCH Đảng bộ Công ty CP Tư vấn Xây dựng Công trình Hàng hải, ngày 19/11/2022, Chi bộ Chi nhánh Công ty tại Tp. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức  Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị  Công ty Phạm Trung Kiên đã tham dự và chỉ đạo tại Đại hội. Tham dự Đại hội còn có toàn bộ các đảng viên của Chi bộ và các quần chúng ưu tú là Đoàn viên Công đoàn và Đoàn thanh niên.

Chi tiết