CMB – TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT, GIAO LƯU HỘI HƯU TRÍ

Nhân kỷ niệm 58 năm thành lập Công ty, 20 năm chuyển đổi mô hình Công ty cổ phần và nhằm tri ân những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. CMB đã tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu Hội hưu trí, sự kiện được diễn ra tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng – Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng vào các ngày 15, 16/4/2024. Sự kiện có sự tham dự của hơn 50 đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và đại diện Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Chi nhánh và Công đoàn Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Trung Kiên, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT thay mặt Công ty bày tỏ lòng cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, đã đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng công ty phát triển ổn định, bền vững. Để lại cho các thế hệ kế tiếp những tài sản rất quý báu, về một thương hiệu uy tín, cơ sở vật chất, nguồn lực đầy đủ… tạo nền tảng tiếp bước xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Đồng chí  Phạm Trung Kiên thay mặt Công ty gửi lời chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và rất mong các bác luôn theo dõi và đồng hành cùng với sự phát triển của Công ty.

Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ cảm động trước sự quan tâm, chu đáo của Công ty, đã tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu rất ý nghĩa, tạo điều kiện để các bác có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm buồn, vui trong cuộc sống, ôn lại những giai đoạn phát triển, khó khăn, thăng trầm mà trước đây Công ty đã từng trải qua. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng đối với thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên hôm nay sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần đưa CMB lên một tầm cao mới.

Một số hình ảnh của chương trình

CMB – TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

20/04/2024

Chiều 19/4/2024, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trình Hàng hải tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.

Chi tiết

CMB TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2024

27/01/2024

Chiều 25/01/2024, CMB tổ chức Hội nghị triển khai công tác xây dựng Đảng và nhiêm vụ kinh doanh năm 2024.

Chi tiết

CMB TỔ CHỨC THAM QUAN NGHỈ MÁT CHO CBCNV NĂM 2022

12/08/2022

Trong các ngày từ 29 đến 31 tháng 7 năm 2022, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trình Hàng hải (CMB) đã tổ chức kỳ nghỉ cho gần 200 cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại Văn phòng Công ty (Hà Nội) và các Chi nhánh tại Hải Phòng…

Chi tiết