CMB TỔ CHỨC KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Sáng ngày 8/3/2024, trong không khí ấm áp của mùa xuân, CMB tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024). Tới dự có đồng chí Phạm Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, các đồng chí trong Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, đại diện các phòng, đơn vị và toàn thể nữ cán bộ công nhân viên trong toàn công ty.

Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh dạo công ty, đồng chí Phạm Trung Kiên đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ công nhân viên. Đồng chí nhấn mạnh, trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu và mang đến những cống hiến to lớn cho xã hội. Phát huy truyền thống vẻ vang và cao đẹp đó, các thế hệ nữ cán bộ công nhân viên CMB không ngừng nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển chung của công ty. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn, tập thể nữ cán bộ công nhân viên ngày càng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành những bông hoa xinh đẹp, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ gia đình và xã hội.

Cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Trung Kiên, đồng chí Đoàn Thị Như Ý, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban nữ công cho biết, cùng với sự quan tâm của Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo công ty, trong thời gian qua, hoạt động nữ công luôn được Công ty chú trọng, tạo điều kiện để nữ cán bộ công nhân viên yên tâm công tác. Đồng chí Trưởng ban nữ công thay mặt cho toàn thể nữ cán bộ công nhân viên hứa sẽ phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, cùng đoàn kết tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau để thực hiện hoàn hành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi kỷ niệm

CMB – TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT, GIAO LƯU HỘI HƯU TRÍ

17/04/2024

Nhân kỷ niệm 58 năm thành lập Công ty, 20 năm chuyển đổi mô hình Công ty cổ phần và nhằm tri ân những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Chi tiết

HỘI THẢO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

26/01/2024

Sáng 25/01/2024, CMB đã tổ chức hội thảo Khoa học công nghê, đổi mới sáng tạo, tham dự hội thảo có Lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ, công nhân viên người lao động.

Chi tiết

CMB GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

30/01/2023

Sáng 30/01/2023, CMB đã tổ chức gặp mặt, chúc tết đầu năm theo hình thức trực tuyến tại Văn phòng công ty và các điểm cầu tại Chi nhánh tại Tp.Hồ Chí Minh và Tp.Hải Phòng.

Chi tiết